29 มีนาคม 2556

เตือน ! เสาอากาศหัก งอ เมื่อติดตุ๊กตาไม่ถูกต้อง

ตุ๊กตาติดเสาอากาศรถยนต์นั้นมีทั้งของแท้และของปลอม วางขายกันเกลื่อนกลาดตามท้องตลาด หากไม่มั่นใจก็อย่าเพิ่งซื้อสุ่มสี่สุ่มแปดนะคะ เพราะเมื่อเอามาติดที่เสาอากาศรถของเราก็อาจจะเป็นอันตรายทำให้เสาหัก เสางอได้ เจอมาแล้วกับรถของเพื่อนที่ซื้อตุ๊กตาติดเสาอากาศมาจากไหนก็ไม่รู้ ขับรถถึงกรุงเทพฯ ลงจากรถมาดูเสาอากาศ งอซะแล้ววว
เสาอากาศหัก งอ
เตือน ติดตุ๊กตาใส่เสาอากาศแล้วเสาหัก เสางอ
ตุ๊กตาติดเสาอากาศรถยนต์ของแท้จากร้านเรา รับประกันทุกชิ้น ว่าเป็นของแท้ ของแท้เป็นอย่างไร ? ถ้าเป็นของแท้หรือของที่เอาไปติดแล้วไม่เป็นอันตราย จะต้องมีน้ำหนักเบา ไม่ต้านลมมาก ถ้าหนักและต้านลม จะทำให้ตุ๊กตา ดันเสาอากาศหักได้ อันนี้ต้องเลือกและดูดีๆ ถึงแม้ว่าในครั้งแรก ที่ติด เราคิดว่าน้ำหนักตุ๊กตาไม่มาก แต่อย่าลืมว่าขณะที่เราขับขี่ ตุ๊กตาจะได้รับแรงจากลมที่มากระทบ ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็นหลายเท่าตัว
ทางร้านเราจะจัดส่งเฉพาะตุ๊กตาที่ไม่เป็นอันตรายต่อรถของเพื่อนๆ เพราะทางร้านเข้าใจว่าไม่ว่าใครก็คงรักรถของเรา ใช่มั้ยหละคะ เลยนำบทความดีๆ มาเตือนเพื่อนๆ ก่อนตัดสินใจซื้อตุ๊กตาจากที่อื่นคะ :)

* ขณะนี้ ( 30 มีนาคม 2556 ) เพื่อนๆ จะยังไม่สามารถเลือกซื้อตุ๊กตาจากทางหน้าเว็บไซท์ได้ เพราะกำลังคัดสรรค์ และเลือกหาตุ๊กตาที่ดีที่สุด ให้มั่นใจก่อนนำมาเปิดให้เพื่อนๆ ซื้อไปติดรถยนต์ โปรดอดใจรอซักหน่อยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น